THÔI TA GIÃ PHỐ TÌM QUÊ,THỎNG TAY BUÔNG BỎ NHIÊU KHÊ LỤY PHIỀN.THÀ VỀ GỐI GIẤC CÔ MIÊN ,TIÊU DAO ĐÙA GIỠN CÕI MIỀN NGUYÊN SƠ!CÁM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM VÀ GHI CẢM NHẬN!

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

VẼ BÓNG XUÂN VỀ


VẼ BÓNG XUÂN VỀ
Tôi vẽ xuân về trên áo bay
Vàng lên màu áo đẹp vàng mai
Tôi con bướm lượn quanh nhan sắc
Gửi nhớ thương qua giọt nắng gầy

Tôi vẽ xuân về trên tóc em
Một rừng hoa cỏ gió ru êm
Tôi con ngựa hí quanh đồi núi
Nghiêng cánh chim bay tiếng suối mềm

Tôi vẽ xuân về trong đón đưa
Nụ cười em mở cửa giao thừa
Lòng tôi pháo nổ vang chiều hẹn
Rực rỡ ngàn hoa đẹp lối xưa

Tôi vẽ xuân về trong cách xa
Vàng mai run rẩy cánh vàng hoa
Những tiếng chim chuyền bay thắc thỏm
Nỗi nhớ chênh vênh giọt nắng nhòa

Tôi vẽ xuân về trong nhớ nhung
Tiếng đàn ai thả khúc tơ chùng
Tiếng hát xanh xao chiều khắc khoải
Phố đông chỉ thấy bóng người dưng
Trầm Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*