THÔI TA GIÃ PHỐ TÌM QUÊ,THỎNG TAY BUÔNG BỎ NHIÊU KHÊ LỤY PHIỀN.THÀ VỀ GỐI GIẤC CÔ MIÊN ,TIÊU DAO ĐÙA GIỠN CÕI MIỀN NGUYÊN SƠ!CÁM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM VÀ GHI CẢM NHẬN!

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

HOA XUAN CA - Nhạc Trịnh Công Sơn -Ca sỹ Khánh Ly

        https://www.youtube.com/watch?v=Hi_DWOcxo-U         
                    

 Cây sẽ cho không lộc và cây sẽ cho không hoa 
Em cứ bay trong đời dịu dàng như cơn gió 
Em cứ bay nhưng đừng bỏ lại tôi một mình 
Ừ ứ ư ứ ư ư ừ 
Ừ ứ ừ ứ ư 
Đời sẽ cho không lộc và đời sẽ cho không hoa 
Em mướt xanh như ngọc mà tôi có đâu không ngờ 

Cây sẽ cho không lộc và cây sẽ cho không hoa 
Em cứ yêu con người ngọt ngào đời vẫn thế 
Em hãy dâng cho đời một nụ hoa tình cờ 
Ờ ớ ơ ớ ơ ơ ờ
Ờ ớ ờ ớ ơ 
Đời sẽ cho không lộc và đời sẽ cho không hoa 
Em suối kia rất ngọt và tôi đứng hai không bờ 

Cây sẽ cho không lộc và cây sẽ cho không hoa 
Xuân đến bên kia đồi trời mở ra cánh én 
Em đến bên tôi ngồi đời mở ra cuộc tình 

Ừ ứ ư ứ ư ư ừ 
Ừ ứ ừ ứ ư 

Đời sẽ cho không lộc và đời sẽ cho không hoa 
Em líu lo bên đời dạy tôi biết xa không gần 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*